ทุนญี่ปุ่นในโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น คร้้งที่ 4


ninja03.gifninja03.gifninja03.gifninja03.gifninja03.gif

ปฐมนิเทศนักเรียนทุนญี่ปุ่นโครงการKisuna Project
ณ สถานทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ก่อนเดินทางวันที่ 3-13 มีนาคม 2556 ณ ประเทศญี่ปุ่น
คลิกชมอัลบั้มภาพกิจกรรมวันปฐมนิเทศ
ภาพกิจกรรมวันที่ 1 ของนักเรียนทุนญี่ปุ่นโครงการKisuna Project
วันแรกเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น ..ผมสบายดีครับ

About krukobrs

Ratchasima Wittayalai Schoool

Posted on มีนาคม 26, 2013, in ทุนการศึกษา ที่ญี่ปุ่น and tagged . Bookmark the permalink. 2 ความเห็น.

  1. พอดีผมเข้ามาเจอเวปนี้อะครับ
    คือผมมีความสนใจในภาษาญี่ปุ่นมาก และผมก็ศึกษา มาได้สักพักหละครับ
    ผมเห็นเวปนี้ มีคนได้ทุนเรียนที่ญ๊่ปุ่น ผมยิ่ง สนใจครับ
    ผมอยากเรียนภาษาญี่ปุ่นแบบจริงๆๆ จังๆๆ ผมเห็นว่ามันน่าสนใจ
    อยากให้ ครูกบ ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมครับ

ใส่ความเห็น

